Đăng nhập

 

 

 

 

Các chấn thương khi sử dụng xe đạp thể thao - 13/06/2018

Gian hàng dienkimt
dien dienkimt
dienkimt@gmail.com
Share Link với bạn bè button Facebook button Facebook button Facebook

Tai nạn khi sử dụng xe đạp thể thao thường gặp nhất: Mẹo để phục hồi hiệu quả sau khi đi xe đạp thể thao
Đó là trái tim phá vỡ để buộc phải ra khỏi xe đạp thể thao do một chấn thương. Đáng buồn thay, bị thương là một phần và bưu kiện của cuộc sống đi xe đạp thể thao. Tại một thời điểm, bạn có thể được hưởng một chuyến đi và chịu đựng đau đớn ở bên cạnh để đạp xe đạp thể thao cho một vài cây số. Có nhiều loại chấn thương xe đạp thể thao khác nhau về mức độ thiệt hại gây ra trên cơ thể. Tin tốt là bạn có thể phục hồi từ hầu hết các chấn thương và quay trở lại để cưỡi. Dưới đây là những chấn thương và đi xe đạp thể thao phổ biến nhất về cách phục hồi chúng.

1. Chấn thương tác động
Các chấn thương tác động xảy ra khi một người đi xe đạp thể thao gặp tai nạn. Họ là những loại chấn thương bất ngờ nhất, và khi chúng xảy ra, bạn nên tìm kiếm sự chăm sóc y tế ngay lập tức. Với chấn thương tác động, bạn không thể dự đoán các phần cụ thể của cơ thể sẽ bị ảnh hưởng. Đôi khi những người được coi là an toàn có thể bị ảnh hưởng nặng. Mặt khác, một số vết thương có thể không nhìn thấy được. Tác động có thể đã gây chảy máu bên trong hoặc gãy xương. Nếu đầu của bạn mang gánh nặng của vụ tai nạn, bạn có thể bị chấn động. Một chấn thương phổ biến khác từ một tai nạn xe đạp thể thao là một xương đòn bị gãy và phát ban.

Phục hồi từ chấn thương tác động:

Nếu bạn đánh đầu và bị chấn động nghiêm trọng, bạn cần nghỉ ngơi thích hợp. Đừng vội vàng quay trở lại xe đạp thể thao. Nghỉ ngơi trên giường phù hợp kèm theo một số thuốc giảm đau có thể làm giảm tác dụng của chấn thương. Có những loại thuốc đặc biệt có nghĩa là để đối phó với tình trạng này. Bạn có thể điều trị một xương đòn bị hỏng bằng cách sử dụng huấn luyện viên turbo . Đối với phát ban trên đường, bạn cần làm sạch phần bị ảnh hưởng của cơ thể, sau đó thoa kem sát trùng vào nó. Các chấn thương do tác động có thể gây ảnh hưởng xấu đến mức độ tin cậy của bạn. Do đó, điều quan trọng là phải mất một thời gian và phản ánh về sự cố và học hỏi từ những sai lầm của bạn.

2. Đau lưng dưới
Quăn trên tay lái trong nhiều giờ có thể dẫn đến đau ở lưng dưới. Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, bạn sẽ đi thẳng đến khu vực làm việc của bạn sau khi nhận được từ chiếc xe đạp thể thao. Vì hầu hết các công việc của chúng tôi quyết định rằng chúng tôi sử dụng máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay, bạn sẽ tiếp tục bị bẻ cong. Đau lưng sẽ có tác động trực tiếp lên cơ bắp của bạn, khiến bạn thay đổi tư thế. Tác dụng của đau lưng có thể kéo dài đến các bộ phận khác của cơ thể như hông và ngón chân.

Phục hồi từ đau lưng:

Nếu bạn đang bị đau cấp tính ở vùng lưng dưới, hãy nghỉ ngơi tốt. Bạn cũng có thể sử dụng một con lăn bọt để kéo dài lưng và chân của bạn. Ngay cả sau khi phục hồi, bạn cần phải ngăn chặn sự tái xuất hiện của chấn thương lưng dưới. Một cách để làm điều này là giả sử vị trí kém tích cực hơn khi ngồi trên xe đạp thể thao của bạn. Điều này có thể đạt được bằng cách nâng các tay lái. Khi làm việc, đầu tư vào gối có thể giúp bạn ngồi thẳng. Bạn cũng nên tăng cường cốt lõi của bạn để họ trở nên đủ mạnh để hỗ trợ lưng của bạn.

Xem thêm các sản phẩm xe đạp leo núi

3. Đau đầu gối
Đây là một chấn thương phổ biến khác ảnh hưởng đến hầu hết người đi xe đạp thể thao. Để cưỡi ngựa nhanh chóng và hiệu quả, người đi xe đạp thể thao luôn cố định chân trên bàn đạp bằng cách sử dụng giầy. Một vấn đề có thể xảy ra nếu các cheats này không được định vị chính xác. Một phần của cơ thể có khả năng bị ảnh hưởng bởi một vị trí sai như vậy của các cleats là nắp đầu gối / patella mà mang lại một cơn đau đột ngột đột ngột. Nếu bạn nhận thấy một số đau trên xương bánh bao của bạn, tìm kiếm điều trị ngay lập tức trước khi nó tốt nghiệp thành một cái gì đó lớn.

Phục hồi từ đau đầu gối:

Phục hồi từ đau đầu gối liên quan đến các bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện trong khi ở nhà. Đầu tiên, bạn cần nghỉ ngơi thích hợp. Điều này sẽ cho cơ bắp của bạn thời gian để thư giãn. Thứ hai, xem xét có một số buổi massage trên đầu gối. Áp dụng một chất chống viêm trên đầu gối có thể làm dịu các dây thần kinh và giảm đau. Băng và bọt lăn cũng có thể giúp giảm cường độ của cơn đau.

4. chân nóng
Hotfoot, còn được gọi là đau chân được đặc trưng bởi một cảm giác nóng rát ở phía dưới của bàn chân. Đôi khi bàn chân trở nên tê liệt hoàn toàn. Tình trạng này thường do áp lực mà bạn gây ra trên dây thần kinh được kết nối với các ngón chân. Các bao vây được tạo ra bởi những đôi giày đi xe đạp thể thao có nghĩa là tất cả các áp lực sẽ vẫn còn trong giày. Mặc giày không có không gian thở có thể làm cho cơn đau trở nên tồi tệ hơn. Sai vị trí của đòn chêm cũng có thể dẫn đến chân nóng.

Phục hồi từ chân nóng:

Cách dễ nhất để phục hồi từ chân nóng và tránh tái phát của nó là bằng cách mua đúng loại giày. Không chỉ mua bất cứ thứ gì được dán nhãn “giày đi xe đạp thể thao.” Đảm bảo rằng đôi giày có một số phòng thở. Nếu một chân nóng đang ảnh hưởng đến bạn trong mùa hè, điều đó có nghĩa là bàn chân của bạn đang trở nên lớn hơn kích thước giày. Tùy chọn tốt nhất là để nới lỏng chúng để tạo ra một số không gian. Nếu vấn đề bàn chân nóng ảnh hưởng đến bạn trong mùa đông, hãy mua vớ mỏng hoặc giày rộng hơn.

5. Đau cổ
Ngoài việc thay đổi sự phân bố của trọng lượng trên cơ bắp, đi xe đạp thể thao thay đổi sự liên kết của cổ. Vì bạn cần phải nhìn thấy nơi bạn đang đi, cổ có thể phát triển một số mệt mỏi. Cơn đau có thể dai dẳng, đặc biệt là nếu bạn đi liên tục trong nhiều giờ. Nó có thể dẫn đến một tình trạng được gọi là "Cổ của Shermer."

Phục hồi và phòng ngừa đau cổ:

Cất cánh khỏi việc cưỡi ngựa có thể giúp cổ trở lại hình dạng ban đầu của nó và bạn sẽ cảm thấy ít đau hơn. Một ít massage quanh cổ có thể đi một chặng đường dài trong việc giảm bớt cơn đau. Bạn cũng sẽ cần phải thực hiện các thay đổi khác nhau trên xe đạp thể thao của mình. Ví dụ, bạn có thể tăng chiều cao tay lái để một số trọng lượng sẽ được phân phối lại từ cổ đến các cơ khác. Bạn cũng có thể giảm tầm với bằng cách đưa các thanh gần hơn với yên xe.

Trên đây là năm chấn thương xe đạp thể thao phổ biến mà người ta có thể nhận được. Như chúng ta đã thấy, hầu hết chúng đều có thể phòng ngừa và điều trị được. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải lo sợ về chu kỳ vì chu trình đi xe đạp thể thao thường xuyên có rất nhiều lợi ích và nhiều tác động tích cực.

Bài viết được chia sẻ bởi xe đạp giá tốt

Facebook like