Đăng nhập

 

 

 

 

Tổng đài ảo có thể giúp tiếp thị như thế nào - 30/09/2021

Gian hàng gtcgroup
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Công Nghệ Toàn Cầu - GTC GTC Group
Tầng 7 Số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
024 777 99 777
saletongdai@gmail.com
https://tainghecallcenter.com
Share Link với bạn bè button Facebook button Facebook button Facebook
- Địa chỉ: Số 49 Trung Kính,Trung Hòa,Cầu Giấy,Hà Nội
- Điện thoại: 02477720999

Thật khó để tưởng tượng tiếp thị hiện đại mà không có một số lượng lớn các ngành nghề kinh doanh, chẳng hạn như quảng cáo, nội dung, bán hàng, truyền thông xã hội, phân tích. Để tối ưu hóa các quy trình này, các nhà lãnh đạo công ty đang triển khai các dịch vụ, chương trình và ứng dụng khác nhau, bao gồm cả một tổng đài ảo. Nhờ đó, cũng có thể giảm chi phí truyền thông của công ty, giảm bớt gánh nặng cho bộ phận bán hàng, cũng như sử dụng các khả năng hiệu quả của các giải pháp hiện đại của công ty, vậy tổng đài ảo có thể giúp tiếp thị như thế nào? nó có thể thúc đẩy tiếp thị của doanh nghiệp bạn hay không? đó là những gì mà khách hàng đang quan tâm hiện nay.
Tổng đài ảo là một kết nối ổn định chất lượng cao trên toàn thế giới được cung cấp qua Internet. Không giống như analog, nó không yêu cầu thêm dung lượng vì nó nằm trong “đám mây”. Kết nối với một PBX ảo được thực hiện thông qua phần mềm.


Lý do đằng sau sự phổ biến của tổng đài Cloud
- Nó có các tính chất tương tự như một PBX văn phòng tiêu chuẩn trong khi nó không yêu cầu thiết bị phức tạp và phần cứng kỹ thuật để kết nối. Do đó, bạn có thể tổ chức trung tâm cuộc gọi, văn phòng hoặc cửa hàng trực tuyến ở bất kỳ quốc gia nào mà không cần tham khảo nghiêm ngặt về địa chỉ. Các cuộc gọi được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu cho phép bạn thống kê chúng, xem thời lượng của cuộc trò chuyện, số cuộc gọi nhỡ. Bạn cũng có thể tìm hiểu thời gian quay số bao nhiêu giây và nhà điều hành nào đã trả lời cuộc gọi.
- Tổng đài ảo ảo chứa nhiều chức năng bao gồm theo dõi cuộc gọi. Tùy chọn này sẽ không thể thiếu để theo dõi cuộc gọi cũng như xác định các kênh mà khách hàng mới đến. Các mô hình tổng đài hiện đại mang lại những lợi ích vô giá khi giao tiếp với khách hàng, nhân viên, đối tác và các thuê bao khác. Chúng cho phép bạn:
   + Quản lý hiệu quả việc chăm sóc khách hàng và bán hàng
   + Đánh giá nhu cầu về dịch vụ và hàng hóa giữa những người mua
   + Phân tích quảng cáo
   + Xác định các nguồn thu hút khách hàng tiềm năng mới
   + Tăng sự lựa chọn của khách hàng.
- Sử dụng tất cả các chức năng của tổng đài ảo, bạn có thể giải quyết nhiều vấn đề tiếp thị một cách nhanh chóng và miễn phí.
Các chi tiết hoạt động cụ thể của Tổng đài ảo
- Nếu chúng ta bỏ qua những phức tạp kỹ thuật, sơ đồ công việc sẽ khá sơ khai: một khách hàng gọi điện cho công ty, cuộc gọi của anh ta sẽ chuyển đến nền tảng PBX, nơi nó được chuyển đổi thành phiên bản kỹ thuật số và được chuyển tiếp đến một trong các số công ty được lưu trữ trong quá trình chuyển tiếp kế hoạch. Nếu văn phòng áp dụng tùy chọn menu thoại thì khi gọi khách hàng sẽ nghe thấy máy trả lời tự động và lời nhắc bằng giọng nói, họ sẽ chọn phần cần thiết.
- Sơ đồ chuyển tiếp cuộc gọi được cấu hình đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động của PBX, đó chính xác là những gì chịu trách nhiệm về thủ tục nhận và xử lý các cuộc gọi đến. Số lượng chương trình là không giới hạn và được thiết lập dựa trên yêu cầu của một công ty cụ thể. Tổng đài ảo cung cấp một hàng đợi cuộc gọi thông minh nhờ đó không có cuộc gọi nhỡ vì tất cả các cuộc gọi đến được phân phối theo sơ đồ đã thiết lập. Nếu cần, có thể thay đổi các hình thức gọi, đặt một ngày cụ thể trong tuần, thời gian chờ, số chuyển tiếp, v.v.
- Cần thực hiện những việc sau để kết nối và cấu hình một PBX ảo:
   + Chọn một công ty cung cấp và quyết định một dịch vụ;
   + Cài đặt phần mềm và mua các thiết bị cần thiết;
   + Chọn số để kết nối;
   + Kết nối chúng với PBX;
   + Thiết lập chuyển tiếp


Khả năng tổng đài ảo
    Điện thoại IP hiện đại là một dịch vụ tuyệt vời có thể được kết hợp với hệ thống CRM. VirtualPBX cung cấp nhiều tính năng hữu ích như:
- Ghi âm và ghi âm cuộc gọi để cải thiện dịch vụ khách hàng. Mỗi thẻ khách hàng chứa số liệu thống kê và nhật ký cuộc gọi, sau khi xem chúng, bạn có thể nhớ lại chính xác những gì khách hàng đã hỏi. Nó cũng sẽ giúp sửa lỗi và sửa tập lệnh;
- Giám sát hoạt động và quản lý. Nhờ chức năng này, các nhân viên trực bộ phận sẽ làm việc có trách nhiệm và siêng năng hơn, cố gắng hoàn thành kế hoạch bán hàng và giao tiếp lịch sự với khách hàng
- Phân phối các cuộc gọi đến giữa các nhà quản lý. CRM lưu trữ thông tin về tất cả các giao dịch và cuộc gọi đến. Với lời kêu gọi lặp đi lặp lại, hệ thống sẽ gửi một cuộc gọi đến người quản lý mà khách hàng đã giao tiếp
- Các cuộc gọi trong một cú nhấp chuột thông qua CRM. Thuận tiện là bạn có thể gọi điện trực tiếp cho khách hàng từ chương trình mà không cần mua thiết bị di động;
- Tính di động vì loại giao tiếp này không phụ thuộc vào dây dẫn và ràng buộc với một địa chỉ cụ thể. Điều kiện duy nhất để điện thoại IP hoạt động là Internet chất lượng cao ổn định;
- Không có liên quan đến chuyển vùng do đó chi phí kinh doanh ở các quốc gia khác nhau được giảm đáng kể. Ngay cả các cuộc gọi trong nước  đang trở nên có lợi hơn so với các nhà khai thác di động
Một lợi ích bổ sung của điện thoại Internet
- Như đã đề cập trước đó, thiết lập điện thoại đám mây rẻ hơn so với cấu hình điện thoại tương tự. Bạn có thể thiết lập PBX một cách nhanh chóng và độc lập, vì điều này bạn không cần thiết bị đắt tiền, đầu nối, v.v. Sử dụng cài đặt của menu thoại và cuộc gọi lại, bạn có thể cải thiện hình ảnh của công ty mình và thu hút lưu lượng khách hàng cao.
- Nếu một công ty có nhiều văn phòng và chi nhánh trong nước hoặc nước ngoài, thì một tổng đài ảo sẽ dễ dàng kết hợp chúng. Tất cả những người tham gia trong một mạng duy nhất sẽ có thể thực hiện các cuộc gọi đến ở bất kỳ nơi nào có Internet. Tại Việt Nam, bạn có thể kết nối số điện thoại ngắn 084 với một tổng đài điện toán đám mây, nơi khách hàng có thể gọi hoàn toàn miễn phí.
- Chuyển tiếp cuộc gọi, trợ lý thoại, thư thoại, số SIP - đây chỉ là một số lợi ích có thể nhận được khi kích hoạt PBX ảo từ Gcloudpbx.
Làm thế nào để thu hút khách hàng mới?
- Số điện thoại ảo có mã nhận dạng được khách hàng tin tưởng. Họ không bị ràng buộc với bất kỳ thành phố hoặc khu vực nào, do đó bạn có thể gọi họ từ bất cứ nơi nào ở Việt Nam. Để không mất khách hàng mới và biến họ thành khách hàng thực sự, bạn cần giảm số lượng cuộc gọi nhỡ. Nếu công ty không hoạt động suốt ngày đêm thì công ty có thể định cấu hình các chức năng gọi lại hoặc tự động gọi lại.
- Số lượng cuộc gọi mà công ty nhận được có thể tăng lên vì nhiều lý do: tính thời vụ, quảng cáo hiệu quả, v.v. Tổng đài không chỉ ghi lại cuộc gọi mà còn duy trì số liệu thống kê kết nối để có thể xác định một số có nhiều cuộc gọi và thu hút khách hàng tiềm năng.
- Nghe lén các cuộc điện thoại sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực cho các nhà tiếp thị, những người xem xét nhu cầu của khách hàng tiềm năng, khách hàng mới và khách hàng cũ. Ngoài ra, tính năng nghe lén sẽ giúp khắc phục các lỗi trong giao tiếp với khách hàng, tăng mức độ dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng để họ đặt hàng lặp lại. Nếu tổ chức sử dụng những nhân viên có trách nhiệm, có động lực thì bạn có thể thiết lập chuyển tiếp cho họ. Dữ liệu về các cuộc gọi nhỡ sẽ được nhân viên tổng đài tiếp nhận kịp thời để họ thường xuyên theo dõi hoạt động của khách truy cập trang web. Các ưu điểm của tổng đài ảo như sau:
    + Tùy chọn để tính toán chi phí thu hút khách hàng tiềm năng;
    + Một hiệu ứng quảng cáo làm tăng nhận thức về thương hiệu hoặc công ty;
    + Thu hồi vốn đầu tư nhanh;
    + Đáp ứng nhanh các cuộc gọi của khách hàng;
    + Làm việc với người mua trực tiếp không qua trung gian;
    + Tăng trưởng doanh số do nhu cầu của người tiêu dùng.


Các thành phần hữu ích của Tổng đài ảo
- Bằng cách kết nối PBX từ các nhà cung cấp đáng tin cậy, bạn sẽ có quyền truy cập miễn phí vào các tính năng như:
   + ghi IVR. Các tin nhắn tương tác được gửi đến người dùng bao gồm lời chào cũng như lời nhắc bằng giọng nói sẽ giúp anh ta giải quyết vấn đề của mình. Bạn có thể ghi âm tin nhắn bằng các ngôn ngữ khác nhau, đặc biệt thuận tiện khi thực hiện cuộc gọi đến các quốc gia khác;
   + Kết nối cuộc gọi hội nghị chất lượng cao cho phép 3 thuê bao trở lên gọi đồng thời;
   + trình bảo vệ màn hình âm nhạc trong khi chờ đợi;
   + lọc các số trong danh sách trắng và đen cho phép bạn loại bỏ những khách hàng và khách hàng vô đạo đức hoặc thô lỗ;
   + chuyển tiếp cuộc gọi đến các hướng khác nhau theo lịch trình và sau một thời gian nhất định.
- So với PBX tiêu chuẩn, đối tác đám mây có lợi hơn. Vì vậy, giá mua lại và kết nối của nó sẽ rẻ hơn nhiều. Việc thiết lập một PBX thông thường yêu cầu dịch vụ chuyên nghiệp và đây là một khoản chi tiêu khác không đảm bảo hoạt động chất lượng cao của thiết bị. Cập nhật một tổng đài mini cũng tốn rất nhiều chi phí trong khi các thao tác như vậy cần phải được thực hiện thường xuyên 3-6 tháng một lần
GcloudPBX thu hút khách hàng như thế nào?
- Trong bối cảnh hiện nay GCloudPBX luôn sẵn sàng đưa ra các giải pháp có lợi cho người dùng
- GCloudPBX luôn tập trung vào sự thuận tiện của khách hàng, hỗ trợ nhanh nhất những yêu cầu mà khách hàng đưa ra, do đó chúng tôi sẵn sàng cung cấp dịch vụ tổng đài ảo chất lượng cao:
 + Mã hóa dữ liệu cá nhân;
   + Đáp ứng nhanh chóng từng yêu cầu từ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật;
   + Cung cấp tài khoản SIP miễn phí khi kết nối số ảo;
   + Chuyển tiếp cuộc gọi tới telesale;
   + Phương thức thanh toán cho các dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện
   + Vùng phủ sóng ổn định chất lượng cao ở bất cứ nơi nào có Internet;
   + Kích hoạt điện thoại ảo trong vòng 1 ngày.


Lý do chọn Tổng đài ảo của GCloudPBX
- Ngày nay việc lựa chọn một nhà cung cấp đáng tin cậy là một quyết định có trách nhiệm sẽ quyết định chất lượng của các dịch vụ kết nối, sự ổn định của liên lạc và mang lại lợi ích không chỉ cho công ty mà còn cho khách hàng của họ. GcloudPBX chính xác là một nhà cung cấp như vậy. Sau khi gọi đến đây, bạn sẽ có thể cung cấp điện thoại cho văn phòng của mình trong vài giờ trong khi các chuyên gia của chúng tôi sẽ làm mọi thứ từ xa mà không cần đặt đồng hồ cáp và lắp đặt thiết bị cồng kềnh. Nếu bạn có nhiều văn phòng thì chúng tôi sẵn sàng kết hợp chúng thành một mạng công ty duy nhất.
- GCloudPBX cung cấp dịch vụ  kết nối các số ảo đa kênh của các nhà mạng tại Việt Nam. Sau khi thanh toán cho dịch vụ kết nối và gói cước, khách hàng không cần phải làm bất cứ điều gì - tất cả các cấu hình đều do nhân viên của GcloudPBX thực hiện. Trong quá trình vận hành tổng đài ảo, khách hàng có quyền truy cập vào tài khoản cá nhân có thể quản lý độc lập chức năng thông qua giao diện web.
- Chi phí của dịch vụ tổng đài điện toán đám mây cố định phụ thuộc vào số của các nhà mạng. Đây là một số tiền nhỏ đối với các văn phòng hiện đại hơn nữa nó sẽ nhanh chóng được đền đáp. Bạn có thể đặt dịch vụ này bất cứ lúc nào mà không cần rời khỏi nhà, vì mục đích này, bạn cần truy cập trang web GcloudPBX, để lại yêu cầu hoặc gửi email theo địa chỉ contact@gtctelecom.vn
Giao tiếp kinh doanh là một quá trình quan trọng đòi hỏi phải giám sát để đạt được các mục tiêu kinh doanh. Các giải pháp tổng đài ảo giúp các công ty liên lạc nội bộ dễ dàng hơn thông qua nhiều ứng dụng khác nhau.

 

Thông tin chi tiết về lắp tổng đài ảo xin liên hệ!
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN KẾT CÔNG NGHỆ TOÀN  CẦU - GTC  
Địa chỉ: Tầng 7, số 49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024.777. 20. 999
E-mail: contact@gtctelecom.vn
Website: https://gcloudpbx.vn

Chữ kí của thành viên

Facebook like